Sau lá thư xin lỗi 'không có một chữ xin lỗi nào', Aroma tăng hẳn 5000 đánh giá... 1 sao
- Người viết: Truong Hai Nam lúc
- Tin tức Hot
- - 1 Bình luận
Sau động thái 'chân thành' gửi đến Khoa Pug, resort Aroma lập tức nhận 'quả đắng' từ dân mạng khi được 'tặng' hẳn 5.000 đánh giá 1 sao.
Ghi nhận trên trang đánh giá địa điểm của Google, vào đỉnh điểm vụ ồn ào liên quan đến việc bị Youtuber Khoa Pug tố nhân viên Aroma lừa đảo, uy hiếp khách, resort này tăng chóng mặt về lượt đánh giá. Trên một số website du lịch khác như TripAdvisor, chức năng đánh giá với riêng resort Aroma đã bị khóa hoàn toàn.
Lý giải về điều này, TripAdvisor cho biết: 'Gần đây đã diễn ra một sự kiện thu hút sự chú ý của truyền thông và chúng tôi nhận được một lượng lớn đánh giá không phản ánh trải nghiệm trực tiếp, do vậy, chúng tôi đã tạm dừng việc đăng đánh giá mới cho hồ sơ này. Nếu bạn có trải nghiệm trực tiếp tại cơ sở kinh doanh này, vui lòng quay lại sớm - chúng tôi rất mong nhận được đánh giá của bạn!'.
Câu chuyện tưởng chừng kết thúc khi Khoa Pug đăng đàn nói rằng anh muốn kết thúc câu chuyện, kêu gọi cộng đồng mạng dừng các hoạt động ảnh hưởng đến Aroma cho đến khi phía Resort tung ra loạt phản hồi gây bức xúc.
Cụ thể, trong lá thư gửi đến Khoa Pug được Fanpage Aroma công khai dành nhiều câu chữ để giải thích về các hành động của nhân viên. Ngoài ra, resort này cũng khẳng định không có việc nhân viên lễ tân gọi bảo vệ uy hiếp khách, họ cũng nhấn mạnh muốn phối hợp điều tra làm rõ vụ việc. Điều khiến những người quan tâm đến câu chuyện phẫn nộ là xuyên suốt lá thư mà luật sư của Aroma gọi là 'chân thành' này không có nổi một chữ xin lỗi.
Ứng xử của resort này khiến cho ngọn lửa bức xúc bùng phát trở lại và như theo dõi thì chỉ trong thời gian ngắn, số lượt đánh giá của Aroma trên Google đã tăng đột biến. từ khoảng 1.500 lên đến hơn 6.000 lượt. Đáng nói hơn cả là số lượt vote 1 sao chiếm áp đảo, tên của resort này cũng được đổi thành cái tên đầy châm biếm 'Aroma Resort Lừa Đảo khách 2 triệu'.
Ngoài ra, ở thời điểm hiện tại, nếu search tên của resort Aroma, người dùng cũng bị đập vào mắt hàng loạt kết quả không mấy tích cực. Các từ khóa: lừa đảo, 2 triệu, uy hiếp khách, tẩy chay… xuất hiện ồ ạt cùng các bình luận bày tỏ sự bức xúc.
Có lẽ, cách mà Aroma đáp trả Khoa Pug và những người quan tâm câu chuyện này đã mang đến hiệu ứng ngược hoàn toàn, ít nhất là ngay sau thời điểm 'lá thư xin lỗi' được Khoa Pug và Fanpage resort công bố.
Viết bình luận
Bình luận
gatuisk 01/04/2022